Skip to content Skip to footer

จองห้องศึกษากลุ่ม, ห้องอ่านส่วนบุคคล, ห้อง Mini Studio – Room Reserve

 

บริการห้องศึกษากลุ่ม (Group study room) และห้องอ่านส่วนบุคคล (Reading room) สำหรับนักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรมหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยแบ่งห้องเป็น 2 ประเภท ได้แก่

  • ห้องศึกษากลุ่ม (Group study room)

ให้บริการจำนวน 8 ห้อง อยู่ภายในอาคารสำนักหอสมุด ชั้น 1 จำนวน 2 ห้อง, ชั้น 2 จำนวน 1 ห้อง, และชั้น 3 จำนวน 5 ห้อง รองรับการใช้งาน จำนวน 5 – 10 คนต่อห้อง ภายในห้องประกอบด้วยโต๊ะขนาด 2.40×1.20 เมตร เก้าอี้ จำนวน 6 ตัว (และเก้าอี้เสริม จำนวน 5 ตัว) มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น Smart TV ขนาด 55 นิ้ว พร้อมชุดคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก (Intel Compute Stick), สายเชื่อมต่อ HDMI, เครือข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สาย, ระบบปรับอากาศ, White Board และปากกาเคมี เป็นต้น มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Smart gate เข้าใช้งานห้องด้วยการทาบบัตรนักศึกษาหรือสแกน QR Code ผ่าน Application MJU Mobile และสามารถยืมชุด Wireless Mouse และ Keyboard ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทั้ง 3 ชั้น

 

ตัวอย่างห้อง

  • ห้องอ่านส่วนบุคคล (Reading room)  

ให้บริการจำนวน 11 ห้อง อยู่ภายในอาคารสำนักหอสมุด ชั้น 2 รองรับการใช้งาน จำนวน 1 – 2 คน ต่อห้อง ภายในห้องประกอบด้วยโต๊ะ จำนวน 1 ตัวและเก้าอี้ จำนวน 1-2 ตัว สามารถใช้งานเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สายและระบบปรับอากาศ มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Smart gate เข้าใช้งานห้องด้วย Key Tag โดยจองห้องผ่านช่องทางออนไลน์และติดต่อรับ Key Tag ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ชั้น 2

ตัวอย่างห้อง

ช่วงเวลาในการให้บริการ

  • กำหนดให้ใช้ได้ครั้งละ 3 ชั่วโมงต่อช่วงเวลาที่ให้บริการ
  • ทาบบัตรเพื่อเปิดใช้งานห้องภายใน 15 นาที ของการเริ่มแต่ละช่วงเวลา เช่น ช่วงที่ 1 เวลา 08.30-08.45 น. ช่วงที่ 2 เวลา 12.00-12.15 น. ช่วงที่ 3 เวลา 15.30-15.45 น. หากมาใช้งานช้ากว่าเวลาข้างต้น ระบบจะยกเลิกการจองโดยอัตโนมัติเพื่อเปิดโอกาสให้คนอื่นได้ใช้งาน

การใช้บริการห้องศึกษากลุ่ม / ห้องอ่านส่วนบุุคคล

  • จองออนไลน์ได้ที่นี่ Book now
  • สแกน QR

  • ติดต่อขอใช้บริการห้องศึกษากลุ่ม ได้ที่เคาน์เตอร์ One Stop Service ชั้น 1
  • ติดต่อขอใช้บริการห้องอ่านส่วนบุุคคล ได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ชั้น 2

ข้อมูลสำคัญที่ควรทราบ

 

หากพบปัญหาหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เคาน์เตอร์ One Stop Service ชั้น 1

ฝ่ายบริการสารสนเทศ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้
โทรศัพท์ : 0 5387 3510, 0 5387 3511
Facebook : https://www.facebook.com/mjulibrary
Inbox : m.me/mjulibrary

Last Update: 16 กุมภาพันธ์ 2566

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า