Skip to content Skip to footer

MAEJO UNIVERSITY YEARBOOKS: ทำเนียบรุ่นแม่โจ้

หอจดหมายเหตุมหาวิทยาลัยแม่โจ้ได้จัดทำหนังสือรุ่นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2479 จนถึงปัจจุบันในรูปแบบดิจิทัล ฉบับแรกของหนังสือรุ่นนำเสนอประวัติของสิ่งที่เป็นที่รู้จักในชื่อโรงเรียนเกษตรกรรม หนังสือรุ่นแต่ละเล่มสามารถค้นหาชื่อและเหตุการณ์แยกกันได้ หนังสือรุ่นที่ไม่มีออนไลน์สามารถดูได้ที่ห้องจดหมายเหตุ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ชั้น 3

The Maejo University Archives has digitized its yearbooks from 2479 (B.E) to present. The first issue of the yearbook, features a history of what was then known as the Agricultural School. Each yearbook may be searched individually for names and events. Yearbooks that are not available online can be viewed in the Archives Room of Maejo University Library 3rd floor. Questions? Contact the Maejo University Librarian.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า