Skip to content Skip to footer

Maejo Hall of Fame : รางวัลเกียรติยศแม่โจ้

ฐานข้อมูลรางวัลเกียรติยศ แหล่งรวบรวมและเผยแพร่ความสำเร็จของคนในชุมชนมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา อาจารย์ หรือบุคลากร ที่ได้รับการยกย่องและเชิดชูในด้านต่างๆ เช่น การวิจัย การสร้างสรรค์ การบริการสังคม หรือการแข่งขัน เป็นต้น ฐานข้อมูลรางวัลเกียรติยศ จะเป็นแหล่งข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจในการทำความรู้จักกับความโดดเด่นของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และผู้ที่ต้องการหาแนวทางในการพัฒนาตนเองให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ฐานข้อมูลรางวัลเกียรติยศ จะอัปเดตข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและล่าสุด
The database of honorary awards is a website created to showcase the success of individuals in the Maejo University community, including students, professors, and staff, who have been recognized and honored for various achievements, such as research, creativity, community service, or competitions, among others. The database of honorary awards serves as a valuable resource for those interested in getting to know the excellence of Maejo University and for those seeking guidance in personal development towards a better path. The database of honorary awards will be regularly updated to provide users with accurate and up-to-date information.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า