Skip to content Skip to footer

Commencement Programs: สูจิบัตรพิธีพระราชทานปริญญาบัตร

สูจิบัตรพิธีพระราชทานปริญญาบัตรเป็นหนังสือเพื่อประกอบพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประกอบไปด้วยกำหนดการงานพิธี พระบรมราโชวาท/พระโอวาท คำกราบบังคมทูล และคำกล่าวในพิธี รายชื่อผู้ได้รับปริญญากิตติมศักดิ์ รายชื่อศิษย์เก่าดีเด่น ตลอดจนรายชื่อนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษา

จดหมายเหตุมหาวิทยาลัยแม่โจ้ได้ทำการแปลงสูจิบัตรทั้งหมดเป็นรูปแบบออนไลน์ สามารถดาวน์โหลดเป็นไฟล์ PDF กรณีเล่มที่ไม่สามารถทำการแปลงเป็นรูปแบบออนไลน์สามารถใช้บริการตัวเล่มได้ที่หอจดหมายเหตุ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ชั้น 3 สำนักหอสมุด

Commencement is the graduation ceremony celebrating the academic success of university students that completed their studies at Maejo University. The commencement program lists all events scheduled for the ceremony, Royal speech and the speech in the ceremony, List of honorary graduates, List of outstanding alumni As well as the list of students who graduated.

The Maejo University Archives has digitized commencement programs from 2519 B.E.(1976) to present. Each program may be downloaded as an Adobe PDF files. Commencement programs that are not available online can be viewed in the Archives Room of Maejo University Library 3rd floor.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า